[giaban]240,000[/giaban] [giacu]300,000[/giacu] [hot]Đã bán: 2613 sản phẩm[/hot] [hangsx]Matongtot[/hangsx] [tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang] [mota] - Xuất Xứ: Việt Nam
- Dạng: Khai Thác Tự Nhiên
- Chất Khác: Không
- Khối Lượng: 01 KG
*SALE KHI MUA TỪ 03 KG* [/mota] [chitiet]Bạn có biết, trên thị trường hiện nay có hai loại bột nghệ đều có màu vàng nhưng tác dụng và giá cả khác hẳn nhau. Đó là bột nghệ và tinh bột nghệ vàng. Mỗi loại có một mức giá khác nhau và dễ nhầm lẫn.
Công dụng của tinh bột nghệ vàng
Sử dụng để làm đẹp
- Trong tinh bột nghệ vàng có Curcumin, từ lâu đã được chứng minh là có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp đối với chị em phụ nữ.
- Curcumin làm giảm sắc tố melanin gây nám da, tàn nhang, đen sạm và làm tươi sáng làn da. Việc loại bỏ bã nhờn, chất bẩn cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ vào tác dụng làm sạch sâu của tinh bột nghệ. Tinh bột nghệ còn có tác dụng rất tốt với mụn trứng cá, chống viêm, giảm sưng và hồi phục tổn thương do mụn gây ra.
- Các chị em có thể sử dụng tinh bột nghệ như một loại mặt nạ dưỡng da, pha trộn với dầu dừa hoặc mật ong đều tốt. Ngoài ra, chị em cũng có thể pha tinh bột nghệ với nước ấm hoặc sử dụng trong món ăn như một loại gia vị.
-------------------

NOTE:

Quý khách vui lòng inbox messenge Facebook để được mua nhanh hơn nhé !
[/chitiet] [gioithieu]Các sản phẩm kinh doanh đều đạt chất lượng tốt nhất, gia đình yên tâm mua sử dụng![/gioithieu]